🔥പുതിയ പാഠപുസ്തകത്തിന്റെ ഉള്ളടക്കങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പോസ്റ്റുകൾ ഉടൻ തന്നെ പ്രസിദ്ധീകരിക്കും....പഴയ പാഠപുസ്തകങ്ങളുടെ ഉള്ളടക്കങ്ങൾ പാഠത്തിന്റെ പേരുള്ള പോസ്റ്റിലേക്ക് മാറ്റുകയാണ്.

Teaching Manual - EVS 4 UNIT 5 PART 04

Mash
0


പഠനലക്ഷ്യങ്ങൾ [Learning Objective]

# നിരീക്ഷണം, വിവരേശഖരണം, വിശകലനം, അനുഭവങ്ങൾ പങ്കിടൽ, നിർമ്മാണം എന്നിവയിlലൂടെ ചലിക്കുന്ന വായുവാണ് കാറ്റ് എന്ന് തിരിച്ചറിയുക.
# അനുഭവങ്ങൾ പങ്കിടൽ, നിരീക്ഷണം,പരീക്ഷണം എന്നിവയിലൂടെ വായുവിലെ ജലത്തിന്റെ സാന്നിധ്യം കണ്ടെത്തുക.
# പരീക്ഷണം, നിരീക്ഷണം, താരതമ്യം ചെയ്യൽ, എന്നിവയിലൂടെ വായുവിന് ഭാരം ഉണ്ടെന്നും സ്ഥിതി ചെയ്യാൻ സ്ഥലം ആവശ്യമുണ്ടെന്നും തിരിച്ചറിയുക.
# പരീക്ഷണം, നിരീക്ഷണം എന്നിവയിലൂടെ വായുവിന്റെ ശക്തി തിരിച്ചറിഞ്ഞ് നിത്യജീവിതത്തിൽ പ്രയോഗിക്കുക.
പഠനപ്രവർത്തനങ്ങൾ [Activity Steps]

പ്രവർത്തനം 01 വായുവിൽ ജലം
ഗ്ലാസ് ടംബ്ലറിൽ ഐസുകഷണങ്ങൾ ഇടുന്നു ശേഷം കുറച്ചുനേരം നിരീക്ഷിക്കുന്നു....
# ഗ്ലാസ് ടംബ്ലറിന്റെ പുറത്ത് വെള്ളത്തുള്ളികൾ എവിടെ നിന്നാവും വന്നത് ?
[ചുറ്റുമുള്ള വായുവിലെ ജല കണികകളാണ് ഗ്ലാസ് ടംബ്ലറിന്റെ വശങ്ങളിൽ നാം കാണപ്പെടുന്നത്. നമ്മുടെ ചുറ്റുപാടും വളരെ നേർത്ത വെള്ളത്തുള്ളികൾ സ്ഥിതിചെയ്യുന്നുണ്ട്.]

പ്രവർത്തനം 02 വായുവിന് സ്ഥലം ആവശ്യമാണോ?
വിധുവിന്റെ സംശയം ചർച്ച ചെയ്യുന്നു....
പാഠപുസ്തകത്തിൽ നൽകിയിരിക്കുന്ന പരീക്ഷണം ചെയ്യുന്നു...
ചർച്ച നടത്തുന്നു...

പ്രവർത്തനം 03 വായുവിന്റെ ആകൃതി
പല ആകൃതിയിലുള്ള ബലൂണുകൾ കുട്ടികൾക്ക് നൽകുന്നു അവർ അത് വീർപ്പിക്കുന്നു..
എല്ലാവരും വായു തന്നെയാണല്ലോ ബലൂണിൽ കയറ്റിയത് എന്നിട്ട് എന്താണ് ഇങ്ങനെ പല ആകൃതി വന്നത്? കുട്ടികൾ പ്രതികരിക്കുന്നു.
[വായുവിന് നിശ്ചിത ആകൃതിയില്ല]

പ്രവർത്തനം 04 വായുവിന്റെ ഭാരം
പാഠപുസ്തകത്തിലെ പേജ് 99-ലെ പരീക്ഷണം കുട്ടികൾ തനിയെ ചെയ്യുന്നു.
നിരീക്ഷിക്കുന്നു
ചർച്ചയിലൂടെ വായുവിന് ഭാരം ഉണ്ടെന്ന് കണ്ടെത്തുന്നു.
പരീക്ഷണക്കുറിപ്പ് എഴുതുന്നു

പ്രവർത്തനം 05 വായുവിന്റെ ശക്തി
പുസ്തകം ഉയർത്തുന്ന പരീക്ഷണം ചെയ്യുന്നു

Note Book
വാതകത്തിന്റെ പ്രത്യേകതകൾ
# നിശ്ചിത ആകൃതിയില്ല
# സ്ഥിതിചെയ്യാൻ സ്ഥലം ആവശ്യമാണ്
# ഭാരമുണ്ട്
# സ്വതന്ത്രമായി ചലിക്കുന്നു.
പഠനോപകരണങ്ങൾ [Resources]

ഗ്ലാസ് ടംബ്ലർ, ഐസ് കഷണങ്ങൾ, ബലൂൺ
ആശയങ്ങൾ, ധാരണ, മൂല്യങ്ങൾ [Ideas, Understanding, Values]

# ചലിക്കുന്ന വായുവാണ് കാറ്റ്.
# വാതകത്തിന്റെ വാതകത്തിന്റെ പൊതു സവിേശഷതകൾ
# വായുവിന് സ്ഥിതി ചെയ്യാൻ സ്ഥലം ആവശ്യമുണ്ട്.
# വായുവിന്റെ ആകൃതി
# വായുവിന്റെ ഭാരം
# വായുവിന്റെ ശക്തി
# വസ്തുക്കളുടെ മൂന്ന് അവസ്ഥകൾ
# വായുവിന്റെ സവിശേഷതകൾ മനസ്സിലാക്കി അവ ദൈനംദിനജീവിതവുമായി എങ്ങനെയെല്ലാം ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു എന്ന് തിരിച്ചറിയുകയും അതിനെക്കുറിച്ചു കൂടുതൽ അറിയാനും അത് നിത്യജീവിതത്തിൽ പ്രയോഗിക്കുവാനുമുള്ള താത്പര്യം ഉണ്ടാകുന്നു.
മൂല്യനിർണ്ണയം [Assessment]

# ചലിക്കുന്ന വായുവിനെ നമ്മൾ വിളിക്കുന്ന പേര് എന്താണ്?
# നമ്മുടെ ചുറ്റുപാടും കാണപ്പെടുന്ന വായുവിൽ എന്തൊക്കെ ഉണ്ടായിരിക്കും?
നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായങ്ങളും നിർദ്ദേശങ്ങളും കമന്റ്സ് ആയി രേഖപ്പെടുത്തുക...

Post a Comment

0Comments

Post a Comment (0)

#buttons=(Accept !) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Accept !