ജൂൺ
- *മഴ ചിത്രം വരയ്ക്കൽ
- *മഴ പാട്ടുകൾ പാടാം
- *മഴയനുഭവങ്ങൾ പങ്കിടാം
- *തോണി നിർമ്മാണം
- * വീട്ടുകാരെ പരിചയപ്പെടാം
- *വീട്ടിലെ വിശേഷങ്ങൾ പങ്കുവയ്ക്കാം
- * വീട്ടിലെ അംഗങ്ങളായി അഭിനയിക്കൽ
- *പതാക നിർമ്മാണം
- *സ്വാതന്ത്ര്യ ദിന ഗീതങ്ങൾ അവതരിപ്പിക്കും
- *ഫാൻസി ഡ്രസ്സ്
- *ചിത്ര വായന
- *ചിത്ര കാർഡുകൾ രക്ഷിതാക്കളുടെ സഹായത്തോടെ തയ്യാറാക്കുന്നു
- *അക്ഷര പാട്ടുകൾ പാടുന്നു
- *അക്ഷരപ്പാട്ട് നിന്ന് അക്ഷരങ്ങൾ കണ്ടെത്തുന്നു
- *അക്ഷര പാട്ടുകളിൽ നിന്ന് കണ്ടെത്തിയ
- *അക്ഷരങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് ചിത്രം വരയ്ക്കുന്നു പുതിയ പദങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കുന്നു
- * വായന കാർഡുകൾ സഹായത്തോടെ വായിക്കുന്നു
- *വേദികളിൽ സ്വതന്ത്രമായി കഥ കവിത ആംഗ്യപാട്ട് അവതരിപ്പിക്കുന്നു
- *അക്ഷര കാർഡുകളിൽ നിന്ന് പദനിർമ്മാണം
- * ചിത്ര കാർഡുകളിൽ നിന്ന് പദനിർമ്മാണം
- * ലഘു വാക്യങ്ങൾ എഴുതിയ ചിത്ര കാർഡുകൾ പ്രദർശിപ്പിക്കുന്നു കുട്ടികൾക്ക് വായിക്കാൻ അവസരം നൽകുന്നു
- * യോജിപ്പിക്കാം ചിത്രങ്ങളും അതിനനുയോജ്യമായ വാക്യങ്ങളും പ്രദർശിപ്പിക്കുന്നു കുട്ടികൾക്ക് വായിക്കാനുള്ള അവസരം നൽകുന്നു ശേഷം കാർഡ് ടീച്ചർ കട്ട് ചെയ്ത് യോജിപ്പിക്കാൻ ഉള്ള അവസരം നൽകുന്നു
- *വായന കാർഡുകൾ
- *കുട്ടികൾക്ക് ഇഷ്ടമുള്ള വസ്തുക്കളെ കുറിച്ച് പറയാൻ അവസരം നൽകുന്നു
- * ഏറ്റവും ഇഷ്ടമുള്ള ഒരു വസ്തുവിനെ കുറിച്ച് എഴുതുകയോ ചിത്രം വരയ്ക്കുക ചെയ്യട്ടെ
- * എല്ലാ കുട്ടികൾക്കും അവസരം നൽകുന്നു
- * കുട്ടികൾ തയ്യാറാക്കിയ രചനകൾ ഉപയോഗിച്ച് മാഗസിൻ നിർമ്മിക്കുന്നു
- * സി പി ടി എ മാഗസിൻ പ്രദർശനം നടത്തുന്നു.
ലക്ഷ്യങ്ങൾ
1. ഒന്നാം ക്ലാസിലെ എല്ലാ കുട്ടികളേയും ലളിതമായ ബാലസാഹിത്യ കൃതികള് വായിച്ച് ആശയം പങ്കിടാന് കഴിവുള്ളവരാക്കുക
പ്രവര്ത്തനപദ്ധതി
ജൂണ് - ടീച്ചറും രക്ഷിതാക്കളും പറഞ്ഞു കേട്ട കഥകളിലെ ആശയം മറ്റുള്ളവരുമായി പങ്കിടുന്നു ( രക്ഷിതാക്കൾക്ക് കഥ പറയൽ പരിശീലനം)
ജൂലൈ - ടീച്ചറും രക്ഷിതാക്കളും പുസ്തകങ്ങള്(കഥ) ഭാവാത്മകമായി വായിച്ചു കേള്പ്പിക്കുന്നു. കേട്ട കഥയിലെ ആശയത്തെ ചിത്രീകരിക്കുന്നു. ക്ലാസ് ലൈബ്രറി ശക്തമാക്കുന്നു.
സെപ്റ്റംബര് - ചിത്രവായന നടത്തി പ്രസക്തമായ കാര്യങ്ങൾ വാചികമായി പങ്കിടുന്നു (കുട്ടിയുടെ വാചിക പ്രകടനങ്ങള്)
ഒക്ടോബര് - ലളിതമായ വായനക്കാർഡുകൾ സഹായത്തോടെ വായിക്കുന്നു. കുട്ടിയുടെ സ്വതന്ത്ര കഥ പറയല്
നവംബര്- ചിത്രത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കി കുട്ടി പറയുന്ന കഥ ടീച്ചറും രക്ഷിതാക്കളും എഴുതുന്നു. കുട്ടി സഹായത്തോടെ വായിക്കുന്നു.
ജനുവരി - ടീച്ചര് മുന്കൂട്ടി തയ്യാറാക്കിയ കഥകൾ ചാര്ട്ടില് പ്രദര്ശിപ്പിക്കുന്നു. കുട്ടികള് വായിക്കുന്നു. വായനക്കാർഡുകൾ രക്ഷിതാക്കളുടെ സഹായത്തോടെ തയ്യാറാക്കുന്നു.
ഫെബ്രുവരി - ചെറിയ ചെറിയ ബാലസാഹിത്യകൃതികള് ക്ലാസ് ലൈബ്രറിയില് ഒരുക്കുന്നു. കുട്ടികള് രക്ഷിതാക്കളുടെ പിന്തുണയോടെ വായിക്കുന്നു.
മാർച്ച് :ചിത്രകഥാ പുസ്തകങ്ങൾ വായിക്കുന്നു. സചിത്ര പുസ്തകങ്ങൾ വായിക്കുന്നു. നവ മാധ്യമങ്ങളിൽ പങ്കിടുന്നു. എല്ലാ മാസവും ഭാഷാ പരിയഡുകളിൽ തത്സമയ നിർമിത കകൾ വായിക്കൽ.